Tìm hiểu thêm về Thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C

Thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C có hàm lượng carbon thấp hơn trong thép công cụ. Thép carbon được dùng nhiều trong những ứng dụng yêu cầu về sức mạnh. Và cần độ bền, sức kéo và sự dẻo dai cao. Thép carbon với hàm lượng carbon trong thép thấp thì khả năng gia công sẽ tốt hơn những vật liệu thô. Nhưng cũng sẽ có những nhược điểm là có xu hướng bề mặt thép không nhẵn khi tôi luyện. Do đó, khi gia công cần phải tuân thủ nhiệt độ chuẩn, cũng như phương pháp làm nguội thép,…

Thép carbon (S15 (/tag/s15)C, S50C (/tag/s50c), S45C (/tag/s45c), S60C (/tag/s60c)).  S55C (/tag/s55c) và thép carbon công cụ (SK2, SK4, SK6, SK5, SK7).

Thep tron carbon S20C-S45C-S50C-S55C

Xem thêm ống đúc hợp kim SCM440

Đặc trưng thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C

Thép tròn carbon là một loại thép đặc biệt. Thép có độ cứng thấp nhưng có độ dẻo dai cao và sức bền kéo tốt. Vì vậy, thép tròn carbon được sử dụng rộng rãi trong các phần kết cấu của các bộ phận, các chi tiết yêu cầu sức mạnh cao. 

Chất lượng thép và độ tin cậy cao.

Độ cứng của thép đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng. Do cách phối ngẫu nhiên các thành phần hóa học với nhau.  Cùng phương pháp tôi luyện thép để bề mặt thép, sản phẩm được mịn, nhẵn.

Thông số kỹ thuật thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C

Hàng hóa có giấy tờ đầy đủ. Các hóa đơn, Chứng từ CO-CQ có bản gốc của nhà sản xuất.

Thép mới 100% đảm bảo chưa qua sử dụng. Bề mặt thép nhẵn phẳng không sét, không rỗ.

Dung sai theo đúng quy định của các nhà máy sản xuất.

Thép tròn carbon S15C, S20C, S35C, S40C, S50C, S55C, S60C. Được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Cam kết giá thép tốt nhất trên thị trường. Luôn đảm bảo giao hàng đúng thời gian cam kết với khách hàng. Hàng hóa đúng chuẩn chất lượng theo yêu cầu.

 

Xem thêm thép tấm hợp kim P20-2311

Ứng dụng của thép tròn carbon

Thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C dùng để chế tạo khuôn kim loại. Chế tạo khuôn nhựa kích cỡ vừa, chế tạo các bộ phận xe ô tô. Chế tạo các thiết bị – linh kiện cho ngành điện gia dụng. Dùng phục vụ trong ngành đóng tàu, các nhà máy, thuỷ điện. Hay phục vụ công trình xây dựng, giàn khoan dầu và thiết bị vận chuyển nâng hạ,…

Đặc tính của thép carbon 

Thép cacbon là một loại thép thành phần có hai loại cơ bản chính là sắt và cacbon. Trong khi đó các nguyên tố khác có trong thép là không đáng kể. Ngoài ra còn có những thành phần phụ trợ khác. Như silic (tối đa 0,6%), mangan (tối đa 1,65%) và đồng (tối đa 0,6%). Hàm lượng cacbon có trong thép sẽ quyết định độ cứng, độ bền của thép. Nhưng cũng sẽ làm giảm tính dễ uốn nắn và giảm tính hàn. Hàm lượng carbon có trong thép tăng lên cũng sẽ kéo theo nhiệt độ nóng chảy của thép giảm. Đây là một vài đặc tính cơ bản của thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C.

Xem thêm thép tấm SCM440

Ứng dụng của thép carbon

Thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C và các sản phẩm của thép cacbon hiện nay đã được ứng dụng rất rộng rãi. Trong ngành công nghiệp đóng tàu, đóng xà lan,…

Ngoài ra thép cán nguội còn sử dụng trong ngành cơ khí chế tạo máy. Chế tạo các chi tiết máy, được sử dụng làm vòng bi trong ngành công nghiệp.

Phạm vi ứng dụng của thép carbon rộng rãi như chi tiết máy, chi tiết cơ khí rất bền vững. Được sử dụng để sản xuất  rá lò xo hay nhíp. Kéo thành những sợi dây thép có thể chịu cường độ lớn.

Thép carbon mềm có độ bền kéo vừa phải, lại khá rẻ tiền và lại dễ cán, dễ rèn. Thép mềm được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, rèn phôi, và cán tấm.

Thép carbon khi tôi thép sẽ đạt được độ cứng rất cao. Được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghệ luyện kim.

Kim Quốc Anh cam kết

  • Hàng hóa đầy đủ chứng từ CO, CQ và giấy tờ khác liên quan.
  • Giao hàng tận nơi ở mọi khu vực theo yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn thông tin nhiệt tình mọi lúc mọi nơi.
  • Làm việc trực tiếp với các nhà máy không phải qua trung gian.
  • Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự tin cậy và lòng tin cao nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn thép tròn carbon S20C-S45C-S50C-S55C tại Kim Quốc Anh. Hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua 0283.7505.735 – 0903.735.826 –  0819.735.826.