Tìm hiểu thêm về THÉP TRÒN HỢP KIM SCM920

Thép tròn hợp kim SCM920 với nhiều ưu điểm vượt trội, được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực. Như ngành đóng tàu ,thuyền, cơ khí, kết cấu nhà xưởng, bồn bể xăng dầu, xây dựng… Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về dòng thép hợp kim này vối Kim Quốc Anh nhé.

Thép hợp kim là gì?

Thép hợp kim là loại thép có chứa một số lượng những thành phần nguyên tố hợp kim thích hợp. Việc cố ý đưa vào một lượng nhất định các nguyên tố đặc biệt để làm thay đổi tổ chức và tính chất của thép. Các nguyên tố đặc biệt này được gọi là nguyên tố hợp kim: Cr, Ni, Cu, Mn, Si, Ti, W, V, Co, Mo. Nhờ đó, thép hợp kim nói chung sẽ có những ưu điểm vượt trội so với thép cacbon như:

– Về cơ tính: thép hợp kim nói chung sẽ có độ bền có độ bền cao hơn hẳn so với thép cacbon. Đặc điểm này thể hiện đặc biệt rõ sau khi nhiệt luyện tôi và ram.

– Tính chịu nhiệt cao

– Các tính chất vật lý và hóa học khác như: từ tính, tính giãn nở nhiệt,  chống ăn mòn…

Xem thêm về LIST HÀNG HIỆN CÓ TRONG KHO

thep-tron-hop-kim- SCM920

Thép tròn đặc – thép tròn hợp kim SCM920

Thép tròn đặc là gì?

  • Các loại thép tầm trung hiện nay được dùng làm vật liệu chính trong quá trình sản xuất, chế tạo. Thường các loại này có nhiều nhược điểm: thép cứng thì dễ gãy, dễ định hình thì cứng kém. Chính vì vậy, dòng thép tròn đặc được bổ sung Crom – Molypden vào thành phần giúp cải thiện được tính năng của dòng thép Carbon.
  • Loại thép này có hàm lượng Carbon cao, khả năng chịu sự ăn mòn oxy hóa tốt. Ngoài ra, thép chịu nhiệt tốt, độ bền kéo tốt trong môi trường mặn, môi trường có nhiệt thay đổi. Với các đặc điểm chịu được lực tải lớn, bền, chống mài mòn, cường độ làm việc cao… Thép tròn đặc được xem là một trong những loại thép tiêu biểu trong các dòng thép hợp kim Cacbon hiện nay.

Xem thêm về THÉP TRÒN CARBON (HUYNDAI)

Ứng dụng thép tròn hợp kim scm920

  • Nhờ vào các đặc tính nổi bật  mà thép tròn đặc được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp chế tạo khuôn mẫu, gia công cơ khí chính xác,…
  • Thép rất thích hợp cho chế tạo các chi tiết máy chịu trọng tải lớn. Thường được dùng để làm nên các chi tiết chịu nặng như: bánh răng, đinh ốc, trục truyền của động cơ, bulong, … Ngoài ra còn được sử dụng chế tạo động cơ ô tô, xe gắn máy, các chi tiết máy công nghiệp…
  • Dùng trong chế tạo khuôn mẫu: khuôn ép nhựa, khuôn ép trấu, linh kiện cần độ bền và chịu mài mòn…
  • Sử dụng để làm bulong neo cho các trạm thu phát sóng viễn thông. Nhằm đảm bảo tính cố định, khả năng kéo tốt khi ở các môi trường thay đổi thường xuyên.
  • Vận hành trong máy ép của các nhà máy sản xuất đường, trục cán và bánh răng trong hệ thống nhà máy cán thép.

Xem thêm về các sản phẩm tại Kim Quốc Anh

Thep ong duc hop kim SCM440 - SCR440 - SCR440 - SCR420

Kim Quốc Anh cung cấp thép tròn hợp kim SCM920 uy tín

  • Chúng tôi chuyên nhập khẩu thép tấm được sản xuất tại các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga,…  Các sản phẩm hàng hóa đảm bảo có đầy đủ CO, CQ hóa đơn.
  • Sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhận cắt theo kích thước các loại thép định U, C, Z, thép kết cấu, thép bản mã, lập là. 
  • Là một trong công ty kinh doanh thép công nghiệp thâm niên. Kim Quốc Anh đã và đang là đối tác uy tín của rất nhiều các công ty xây dựng, chế tạo, gia công cơ khí cho nhiều dự án trên cả nước.
  • Chúng tôi cam kết đảm bảo 100% về chất lượng cũng như quy cách sản phẩm đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy, mang đến sự hài lòng cho quý khách.
  • Xem thêm về Kim Quốc Anh Steel

Thép tròn hợp kim SCM920 với những đặc tính nổi bật, được ứng dụng đa dạng trong công nghiệp cơ khí. Đây hẳn là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm các loại thép chất lượng. Quý khách cần hỗ trợ thêm các thông tin về thép hoặc gia công theo yêu cầu? Vui lòng liên hệ Kim Quốc Anh qua 02837505746 – 0903735826 để được tư vấn nhanh chóng.