Tìm hiểu thêm về Thép tròn hợp kim SUJ2-9XC

Đặc điểm thép tròn hợp kim SUJ2-9XC. Thép tròn SUJ2-9XC là loại thép công cụ có thành phần hợp kim thấp. Do chứa hàm lượng các thành phần Si và Cr nên thép SUJ2-9XC này có độ cứng cao và tính tôi thấu.

Thép có độ dẻo dai tốt cùng tính ổn định khi tôi luyện tốt. Các biến dạng rất nhỏ trong quá trình xử lý nhiệt. 

Xem thêm ống đúc hợp kim SCM440

Ứng dụng của thép tròn hợp kim SUJ2-9XC

Thép công cụ hợp kim SUJ2-9XC có thể được sử dụng dùng để sản xuất. Các dụng cụ có hình dạng phức tạp, có biến dạng nhỏ. Có thể chịu được sự mài mòn cao, cắt tốc độ thấp như các mũi khoan, các dụng cụ ren. Khuôn dập, ván cán ren, vòi, bánh xe cán ren,…

Các ứng dụng:

Trong ngành cơ khí chế tạo. Dùng để chế tạo các chi tiết máy, các chi tiết có thể chịu tải trọng bền như đinh, ốc, trục, bulong, các bánh răng. Các chi tiết máy phải qua rèn dập nóng, các chi tiết chuyển động hay các bánh răng. Trục piston, chi tiết chịu được mài mòn, chịu được độ va đập mạnh, các trục cán,…

Khuôn mẫu: Chế tạo các trục dẫn hướng, bulong, các vỏ khuôn, ốc, vít,…

Xem thêm Thép tròn hợp kim Crôm – Môlipden – SCM440

Đặc điểm của thép tròn hợp kim 9XC

Thép tròn hợp kim SUJ2-9XC là loại thép hợp kim công cụ thấp. Do trong thép chứa hàm lượng các nguyên tố Si – Cr. Thép 9XC có độ cứng cao và tính tôi thấu. 

  • Thành phần Si có thể gia tăng độ cứng cho thép và tăng cường dung dịch rắn. Bên cạnh đó việc bổ sung Si sẽ làm điểm giới hạn của thép gia tăng. Lượng austenite còn lại trong thép sau khi tôi luyện sẽ rất nhỏ làm cải thiện được tính ổn định của thép. Hợp kim Si ngoài ra cũng có thể tinh chỉnh các loại cacbon trong thép. Giúp cải thiện được khả năng chống ăn mòn và chống laij biến dạng dẻo của thép.
  • Thành phần Cr giúp cải thiện được độ cứng và chống lại sự ăn mòn của thép. Nâng cao khả năng chống lại mài mòn và chống lại sự oxy hóa của thép. Cũng như ổn định được ủ tốt hơn. Phổ biến dùng cho vật liệu chế tạo khuôn (các loại khuôn có tuổi thọ cao). Ngoài ra còn dùng làm vật liệu cho các loại mũi khoan,…

Thep tron hop kim SUJ2-9XC

Xem thêm thép tròn hợp kim Crom-molipden SCM435-SCM420-SCM415

Tại sao thép tròn hợp kim SUJ2-9XC được nhiều khách ưa chuộng

Hiện nay, ở trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thép tròn SUJ2-9XC. Nhưng các các nhân, doanh nghiệp  vẫn luôn đắn đo khi tìm mua sản phẩm thép. Để đáp ứng được đầy đủ về mặt chất lượng cũng như chi phí. Kim Quốc Anh là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin chọn là đơn vị cung cấp thép tròn hợp kim SUJ2-9XC tốt nhất, vì:

  • Về chất lượng. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí dịch vụ và chất lượng sản phẩm đi đầu. Trong những xây dựng và phát triển. Kim Quốc Anh đã không ngừng đầu tư mới và thay đổi các trang thiết bị cũ bằng những công nghệ mới. Để nâng cao tối đa chất lượng các sản phẩm. Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều công nghệ, thiết bị mới hiện đại. Luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất ra đáp được ứng đủ những nhu cầu trong và ngoài nước.
  • Về dịch vụ. Kim Quốc Anh luôn cam kết đáp ứng được tối đa nhu cầu về các loại sản phẩm. Phù hợp với từng khách hàng, từng đối tác. Và luôn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thông tin nhanh cho khách hàng sử dụng các sản phẩm thép. Chuẩn chất lượng và phù hợp với từng nhu cầu, từng loại công trình với mức giá cả hấp dẫn nhất.
  • Đủ chủng loại, kích thước để tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua vào lựa chọn các loại thép. Thép tròn hợp kim SUJ2-9XC tại Kim Quốc Anh. Hoặc cần thêm thông tin về thép, hãy liên hệ nhanh chóng với chúng tôi qua số 0283.7505.735 – 0903.735.826 –  0819.735.826.